Đừng mang Smartphone vào trong toilet nếu khách hàng không muốn chết sớm!

Việc mang Smartphone vào toilet sẽ khiến cho những loại vi sinh vật bám lên Smartphone của người sử dụng & gây hại đến tình trạng sức khỏe người tiêu dùng trải qua các giao tiếp từng ngày.

người con gái trẻ tử chiến vì nhịn đi dọn dẹp vệ sinh 8 tuần
8 nguyên lý giữ dọn dẹp "vùng kín"
sai lạc "chết người" của chị em khi dùng giấy dọn dẹp vệ sinh
cảnh giác khi dùng băng vệ sinh!
nhiều người trong chúng ta dính liền với cái điện thoại đến nỗi trong cả lúc đi lau chùi cũng không rời nó ra được. chúng ta đâu biết mang điện thoại vào toilet có thể gây hậu quả hiểm họa thế này.
Nhà dọn dẹp là chỗ cư trú ưa thích của các loại vi sinh vật, trong các số đó có những loại những con vi sinh vật mất an toàn như E.coli, vi-rút viêm gan A, khuẩn liên cầu, C.diff và Salmonella. Việc mang điện thoại cảm ứng vào đây sẽ làm những loại những con vi khuẩn thừa cơ bám lên điện thoại thông minh của người sử dụng and gây hại đến tình trạng sức khỏe người dùng thông qua những giao tiếp từng ngày.

không dừng lại ở đó, khi bạn xả nước, các thành phần rất tí hon trong phân & nước tiểu của công ty cũng sẽ bị bắn ra phía bên ngoài không trung và năng lực cao sẽ hạ cánh trên chiếc điện thoại của doanh nghiệp dù bạn có bọc hoặc kê nó cẩn trọng trên giấy dọn dẹp vệ sinh (giấy dọn dẹp còn dính phải cơ mà!).
Không những thế, mang điện thoại cảm ứng thông minh vào toilet sẽ tăng số năm ngồi trên bồn cầu của con người.
and khi chiếc điện thoại thân yêu của công ty đã bị dính đầy những con vi khuẩn trên đó thì việc bạn rửa tay sau khi đi lau chùi sẽ chẳng còn tác dụng gì vì bạn không hề rửa cho sạch dế yêu của mình được.
hơn thế nữa, mang Smartphone vào toilet sẽ tăng số thời gian ngồi bên trên bồn cầu của khách hàng. Việc này ảnh hưởng rất cao đến các bước vòng luân hồi máu ở tĩnh mạch khoang chậu, khiến chúng bị cản trở, làm động mạch máu co giãn, dễ sinh mụn nhọt, và lâu dần thì chúng ta sẽ mất đi tính nhạy cảm của trực tràng đối với việc kích thích đi đại tiện. Từ đó bạn sẽ bị hay đi vệ sinh tra tấn đến gian nan & rủi ro khủng hoảng hơn thì còn mà thậm chí dẫn đến ung thư đường ruột.
vậy nên hãy bỏ ngay thói quen mang Smartphone vào toilet nếu khách hàng còn trân quý tình trạng sức khỏe của mình.

Không có nhận xét nào

MrTNT. Được tạo bởi Blogger.